INDEX (ENGLISH)

Saturday 1 June 2024

581. Gatha Kalamantha Nee Needalona

గతకాలమంత నీ నీడలోన దాచావు దేవా వందనం
కృప చూపి నావు కాపాడినావు ఎలా తీర్చగలను నీ రుణం -2-
పాడనా నీ కీర్తన పొగడనా వేనోళ్లనా -2-
వందనం యేసయ్య ఘనుడవు నీవయ్యా -2- "గత"

ఎన్నెన్నో అవమానాలు ఎదురైననూ
నీ ప్రేమ నన్ను విడిచి పోలేదయా
ఇక్కట్లతో నేను కృంగిననూ
నీ చేయి నన్ను తాకి లేపెనయా -2-
నిజమైన నీ ప్రేమ నిష్కలంకము
నీ విచ్చు హస్తము నిండు ధైర్యము -2- "వందనం"

మాటలే ముళ్ళుగా మారిన వేళ
నీ మాట నన్ను పలకరించెనయా
నిందలతో నేను నిండిన వేల
నీ దక్షిణ హస్తము నన్ను తాకెనయా -2-
నీ మాట చక్కని జీవపు ఊట
మరువనెన్నడు నిన్ను స్తుతియించుట -2- "వందనం"

No comments:

Post a Comment

581. Gatha Kalamantha Nee Needalona

గతకాలమంత నీ నీడలోన దాచావు దేవా వందనం కృప చూపి నావు కాపాడినావు ఎలా తీర్చగలను నీ రుణం -2- పాడనా నీ కీర్తన పొగడనా వేనోళ్లనా -2- వందనం యేసయ్...