Tuesday 29 October 2019

530. Andaru Mechina Andala Tara (Christmas Song)

అందరు మెచ్చిన అందాల తార 
అవనికి తెచ్చెను వెలుగుల మేడ /2/
క్రిస్మస్  హ్యాపీ  క్రిస్మస్
హ్యాపీ  హ్యాపీ  క్రిస్మస్
క్రిస్మస్  మెర్రి  క్రిస్మస్
మెర్రి  మెర్రి  క్రిస్మస్
సృష్టి కర్తయే మరియ తనయుడై 
పశుల పాకలో పరుండినాడు /2/
నీతి జీవితం నీవు కోరగా –
నీకై రక్షణ తెచ్చినాడు /2/
నీకై రక్షణ తెచ్చినాడు.. 
ఇంటిని విడిచి తిరిగిన నాకై 
ఎదురు చూపులే చూచినాడు /2/
తప్పును తెలిసి తిరిగి రాగా 
క్షమియించి కృప చూపినాడు /2/
ఎన్నో వరములు ఇచ్చినాడు ..
పాత దినములు క్రొత్తవి చేసి 
నీలో జీవము నింపుతాడు /2/
కటిక చీకటి వేకువ కాగా 
అంబరమందు సంబరమాయె /2/
హృదయమునందు హాయి నేడు..

1 comment:

578. Nenu Na Illu Na Intivarunu

నేను నా ఇల్లు నా ఇంటి వారందరు మానక స్తుతించెదము (2) నీ కనుపాప వలె నన్ను కాచి నేను చెదరక మోసావు స్తోత్రం (2) ఎబినేజరే ఎబినేజరే – ఇంత క...