Friday 11 June 2021

566. Pade Padana Ninne Korana

పదే పాడనా నిన్నే కోరనా - ఇదే రీతిగా నిన్నే చేరనా
నీ వాక్యమే నాకుండగా - నా తోడుగా నీవుండగా
ఇదే బాటలో నే సాగనా - ఇదే రీతిగా నా యేసయ్య

ప్రేమను పంచే నీ గుణం - జీవమునింపే సాంత్వనం
మెదిలెను నాలో నీ స్వరం - చూపెను నాకు ఆశ్రయం
నీవే నాకు ప్రభాతము - నాలో పొంగే ప్రవాహము
నీవే నాకు అంబరం - నాలో నిండే సంబరం
నాలోన మిగిలే నీ ఋణం - నీతోటి సాగే ప్రయాణం

మహిమకు నీవే రూపము - మధురము నీదు నామము
ఇదిగో నాదు జీవితం - ఇలలో నీకే అంకితం
నీవే నాకు సహాయము - నిన్న నేడు నిరంతరం
నీవే నాకు ఆశయం - నాలో నీకే ఆలయం
ధరలోన లేరు నీ సమం - నీ ప్రేమధారే నా వరం

2 comments:

  1. Hii
    Nice Blog
    Guys you can visit here to know about
    music video classical youtube

    ReplyDelete
  2. బ్యూటిఫుల్ సాంగ్

    ReplyDelete

578. Nenu Na Illu Na Intivarunu

నేను నా ఇల్లు నా ఇంటి వారందరు మానక స్తుతించెదము (2) నీ కనుపాప వలె నన్ను కాచి నేను చెదరక మోసావు స్తోత్రం (2) ఎబినేజరే ఎబినేజరే – ఇంత క...