INDEX (ENGLISH)

Wednesday 22 May 2024

579. Viluve Leni Na Jivitham

విలువేలేని నా జీవితం, నీ చేతిలో పడగానే
అది ఎంతో విలువని నాకు చూపితివే
జీవమే లేని నాలో నీ జీవమును
నింపుటకు నీ జీవితాన్నే ధారబోసితివే (2)

నీది శాశ్వత ప్రేమయ
నేను మరచిపోలేనయ
ఎన్ని యుగాలైన - మారదు.
ఎండిన ప్రతి మోడును
మరల చిగురించును
నా దేవునికి సమస్తము - సాధ్యమే.... (2)

పాపములో పడిన నన్ను
శాపములో మునిగిన నన్ను
నీ ప్రేమతో. లేపితివే
రోగమే నన్ను చుట్టుకొని యుండగ
రోదనతో ఒంటరినై యుండగ
నా కన్నీటిని. తుడిచితివే (2) II నీది శాశ్వత II

పగలంతా మేఘస్తంభమై,
రాత్రంతా అగ్నిస్తంభమై
దినమంతయు రెక్కలతో కప్పితివే....
స్నేహితులే నన్ను వదిలేసిన
బంధువులే భారమని తలచిన
నా కొరకే బలియైతివే. (2) II నీది శాశ్వత II

సాధ్యమే.. సాధ్యమే... సాధ్యమే నా యేసుకు సమస్తము
సాధ్యమే.. సాధ్యమే... సాధ్యమే నా ప్రియునికి సమస్తము (2)
ఎండిన ప్రతి మోడును
మరల చిగురించును
నా దేవునికి సమస్తము - సాధ్యమే.... (2)
విలువేలేని నా జీవితం, నీ చేతిలో పడగానే
అది ఎంతో విలువని నాకు చూపితివే
జీవమే లేని నాలో నీ జీవమును నుంపుటకు, నీ జీవితాన్నే ధార బోసితివే .

No comments:

Post a Comment

581. Gatha Kalamantha Nee Needalona

గతకాలమంత నీ నీడలోన దాచావు దేవా వందనం కృప చూపి నావు కాపాడినావు ఎలా తీర్చగలను నీ రుణం -2- పాడనా నీ కీర్తన పొగడనా వేనోళ్లనా -2- వందనం యేసయ్...