Monday 20 November 2017

293. Edo Okati Edo Okati Cheyali Mana Yesu Rajunaku

ఏదో ఒకటి ఏదో ఒకటి చేయాలి - మన యేసు రాజునకు
స్తుతియించాలి - ప్రార్ధించాలి
తరిమివేయాలి - సాతాన్ని త్రొక్కివేయాలి

1.            విడవాలి పాపమార్గము - ప్రార్ధించాలి ప్రభు సన్నిధిలో  ||ఏదో||
 2.           చదవాలి ప్రభువాక్యము - ధ్యానించాలి దైవ వాక్యము   ||ఏదో||  
 3.           వెళ్ళాలి దేశమంతయు - చాటించాలి మన యేసు ప్రేమను ||ఏదో||
 4.           రక్షించాలి ఆత్మలను - యేసు కొరకు మన క్రీస్తు కొరకు ||ఏదో||
 5.           ప్రకించాలి సువార్తను - మన ప్రార్ధనతో మన అర్పణతో ||ఏదో||
 6.           వస్తున్నాడు యేసు మేఘార్హుడై - సిద్ధపడాలి ప్రభు రాకడకై ||ఏదో||

1 comment:

578. Nenu Na Illu Na Intivarunu

నేను నా ఇల్లు నా ఇంటి వారందరు మానక స్తుతించెదము (2) నీ కనుపాప వలె నన్ను కాచి నేను చెదరక మోసావు స్తోత్రం (2) ఎబినేజరే ఎబినేజరే – ఇంత క...