Monday 20 November 2017

300. Nasiyinchu Athmalanu Rakshimpa Yesu Prabhu

నశియించు ఆత్మలను రక్షింప యేసుప్రభు
ఆశతో వెదుకుచును నీ కొరకేతెంచే
వేడుమ శరణు ఓ యువకా
కోరుమ శరణు ఓ యువతీ                  II నశియించుII

సిలువలో కారెనుగా - సెలయేరుగ రుధిరంబు
చాచిన చేతులతో - దావున చేరెనుగా
నీ సహవాసముకై - నిలిచెను వాకిటను
హృదయపు తలుపు – తీయుము       II నశియించుII

ఈ యువతరమంతా - దేవుని సేవకులై
రక్షణ పొందగను - యేసుడు కోరెనుగా
సోమరివై సమయం - వ్యర్ధము చేయుదువా
క్రీస్తుకు నీహృది – నీయుమా              II నశియించుII

యేసుని సాక్షిగను - నిన్నే కోరెనుగా
ఓ యువకా - ప్రభుని వేదన గాంచితివా
రయమున సాగుమయా - రక్షణ కోరుమయా
యేసుని శరణు – వేడుము             II నశియించుII

No comments:

Post a Comment

578. Nenu Na Illu Na Intivarunu

నేను నా ఇల్లు నా ఇంటి వారందరు మానక స్తుతించెదము (2) నీ కనుపాప వలె నన్ను కాచి నేను చెదరక మోసావు స్తోత్రం (2) ఎబినేజరే ఎబినేజరే – ఇంత క...