Monday 20 November 2017

295. Kadavari Dinamulalo Kavali Ujjeevam

కడవరి దినములలో కావాలి ఉజ్జీవం

యేసుని అడుగులలో నడవాలి యువతరము

భావిభారత పౌరులారా కదలిరండి ఉత్తేజంతో

క్రీస్తురాజ్య వారసులారా తరలిరండి ఉద్వేగంతో

క్రీస్తు సిలువను భుజమున మోస్తూ ఆసేతు హిమాలయం

యేసు పవిత్రనామం ఇలలో మారు మ్రోగునట్లు

విగ్రహారాధనను భువిపై రూపుమాపేవరకు

భారతదేశం క్రీస్తు రాకకై సిద్ధమయ్యేవరకు

కదలి రావాలి యువజనము కలిసి తేవాలి చైతన్యం   ||2|| ||భావి||

కులము మతము మనిషికి రక్షణ ఇవ్వవని నినదించండి

యేసుక్రీస్తు ప్రభువే ఇలలో లోక రక్షకుడనుచు

మూఢనమ్మకాలు భువిపై సమసిపోయేవరకు

అనాగరికులు మతోన్మాదులు మార్పు చెందే వరకు

కదలి రావాలి యువజనము కలిసి తేవాలి చైతన్యం   ||2|| ||భావి||

No comments:

Post a Comment

578. Nenu Na Illu Na Intivarunu

నేను నా ఇల్లు నా ఇంటి వారందరు మానక స్తుతించెదము (2) నీ కనుపాప వలె నన్ను కాచి నేను చెదరక మోసావు స్తోత్రం (2) ఎబినేజరే ఎబినేజరే – ఇంత క...