Monday 29 July 2019

510. Na Madiloni Anandama Na Oohaloni Ascharyama

నా మదిలోని ఆనందమా
నా ఊహలోని ఆశ్చర్యమా
నా ఏకాంతంలో  స్నేహమా
నా అనుభవాలో అనురాగమా       2
యేసయ్యా.... ఎన్నితరాలకైన
యేసయ్యా.... మాస్థితులేమైన        
మాట తప్పేవాడవు కానేకావయా
నిన్ను కలిగిన హృదయం  
పదిలం  మెస్సయ్య           2॥॥నా మది
నా నడకలో నీ అడుగు ఉందనీ
నా శ్వాస కేవలం నీకృపమాత్రమేననీ     2
నీవులేకుండా నా పయనం సాగదనీ...
నీస్మరణ లేని నా ఊపిరి వ్యర్ధమని      2
తెలుసుకున్నానయ్యా ఇల నువ్వే చాలయ్య 
 లోకం వద్దయ్యా 
నిన్నే వెంబడిస్తానయ్య  2॥॥నా మది
నాలోని ఆనందం నీదేనని
నా జీవితాన్ని ఆశ్చర్యంగా మలిచావని  2
ఒంటరైన వేళ వెంటే ఉన్నావనీ....
నీ అనురాగమే కొండంత అండనీ....      2
సాక్షిగుంటానయ్యా నినువిడచి మనలేనయ్య 
నీవే కావాలయ్యా 
అది  జన్మకు చాలయ్య 2
నా మదిలోని ఆనందమా
నా ఊహలోని ఆశ్చర్యమా
నా ఏకాంతంలో  స్నేహమా
నా అనుభవాలో అనురాగమా    
యేసయ్యా.... నే పాడుతున్న
యేసయ్యా.... నేను నమ్ముతున్న 
నే కోరుకున్నది పొందుకుంటానని
నీవు ఏరోజు నన్ను దాటిపోలేదని  2॥॥నా మది

1 comment:

578. Nenu Na Illu Na Intivarunu

నేను నా ఇల్లు నా ఇంటి వారందరు మానక స్తుతించెదము (2) నీ కనుపాప వలె నన్ను కాచి నేను చెదరక మోసావు స్తోత్రం (2) ఎబినేజరే ఎబినేజరే – ఇంత క...