Monday 20 November 2017

286. Banda Sanduna Pavurama

బండసందున పావురమా - పేటుబీటుల పావురమా
ప్రియుడు నిన్ను కోరినాడు - భీతి చెందకుమా
వరుడు నిన్ను కోరినాడు - కలత చెందకుమా

సిద్ధపడుమా ఓ సంఘమా
క్రీస్తు వచ్చు వేళాయె వేచియుండుమా
యేసు వచ్చు వేళాయె వేచియుండుమా

ప్రియుడు నిన్ను కోరెను - నీ వరుడు నిన్ను కోరెను
నీ స్వరము వినిపించుమా - నీ ముఖము చూపించుమా
యేసురాజు దిగువచ్చు వేళ ||2||
నీవు సంసిద్ధమా - నీవు పరిశుద్ధమా            
||సిద్ధ||

కొండ పేటులందున - బండ బీటులందున
నీ గూడు నిర్మింపుమా - నీ ప్రియునికై చూడుమా
లోక ఆశలు నీకేలనమ్మా ||2||
సిద్దె వెలిగించుమా - సిద్ధముగ నుండుమా    
||సిద్ధ||

సాగరాలు పొంగినా - నింగి నేలకొరిగినా
భయమేల ఓ సంఘమా - దిగులేల ఓ సంఘమా
బండక్రీస్తే నీ అండనుండ ||2||
గీతములు పాడుమా - నీ ప్రియుని వీక్షింపుమా 
||సిద్ధ||

ద్రాక్షచెట్టు పూతపట్టి - వాసనలిచ్చుచున్నవి
చలికాలమే గడిచెనమ్మా - నిదురేల నీకింకలెమ్మా
వరుడు యేసు దిగివచ్చు వేళ ||2||
తరుణ మేతెంచెనమ్మా - నీ ప్రియుని సంధించుమా 
||సిద్ధ||

3 comments:

578. Nenu Na Illu Na Intivarunu

నేను నా ఇల్లు నా ఇంటి వారందరు మానక స్తుతించెదము (2) నీ కనుపాప వలె నన్ను కాచి నేను చెదరక మోసావు స్తోత్రం (2) ఎబినేజరే ఎబినేజరే – ఇంత క...