Monday 20 November 2017

296. Kristuni Gurchi Meku Emi Thochuchunnadi

క్రీస్తును గూర్చి మీకు ఏమి తోచుచున్నది
పరుడని నరుడని పొరపడకండి
దేవుని కుమారుడు ఈయన దేవుని కుమారుడు

 1.           ఈయన నా ప్రియ కుమారుడు ఈయన యందే ఆనందము
               తండ్రియే పలికెను తనయుని గూర్చి మీకేమి తోచుచున్నది

 2.           రక్షకుడనుచు అక్షయుని చాటిరి దూతలు గొల్లలకు
            ఈ శుభవార్తను వినియున్న్టి మీకేమి తోచుచున్నది

 3.           నీవు దేవుని పరిశుద్ధుడవు మా జోలికి రావద్దనుచు
            దయ్యములే గుర్తించి చాటగా మీకేమి తోచుచున్నది

 4.           నీవు సజీవుడవైన నిజముగ దైవ కుమారుడవు
            క్రీస్తువు నీవని పేతురు పలుకగా మీకేమి తోచుచున్నది

 5.           నిజముగ ఈయన దేవుని కుమారుడేయని సైనికులు
            శతాధిపతియే సాక్షమియ్యగా మీకేమి తోచుచున్నది

 6.           కన్నులు లేని కబోదిని గాని చూచుచుంటినని       
            అంధుడు పలికిన చందము చూడగా మీకేమి తోచుచున్నది

 7.           మర్మములెరిగిన మహనీయుడ మరుగై యుండకపోతినని
            సమరయ స్త్రీయే సాక్ష్యమియ్యగా మీకేమి తోచుచున్నది

No comments:

Post a Comment

578. Nenu Na Illu Na Intivarunu

నేను నా ఇల్లు నా ఇంటి వారందరు మానక స్తుతించెదము (2) నీ కనుపాప వలె నన్ను కాచి నేను చెదరక మోసావు స్తోత్రం (2) ఎబినేజరే ఎబినేజరే – ఇంత క...