Monday 20 November 2017

288. Sharonu Maidanamutho Samamaina Madananbu

షారోను మైదానముతో - సమమైన మైదానంబు -
రాజ్యమందు లేదు - ఎంచిచూడగా

1.            ప్రభుయేసు రూపే సంఘ - వధువు ధరియించె నామె
               విభవ మేమంచు నేను - వివరింపగలను

2.            స్వీయ రక్తమున ప్రభువు - చిన్ని కన్నియను శుద్ధి
               జేయ పావురము విం - దాయె స్థిరముగను

3.            నిష్పక్ష పాతముతోడ - నిజము చెప్పవలెనన్న
               పుష్పవన మిదియొకటియే - పూర్ణార్ధంబున

4.            పరమార్ధ కీర్తనంబు - పాడించినదియె యీ
               సరసమైన పుష్పాల - షారోను పొలము

5.            షారోను పుష్పము విం - సంఘ వధువునకు క్రీస్తు
                రూపమిచ్చెనో నే నెన్నగలనా

6.            నానా వర్ణాల పువ్వుల్‌ - నరదృష్టి నాకర్షించు
               మానవశుద్ధి ప్రభుని - మదినాకర్షించు

7.            సర్వ పుష్పాలయందు - సంఘవధువె పుష్పంబు
               ఊర్విని సిద్ధమౌను - ఉండు పరమందు

8.            సూర్యుండు పువ్వులకెంతో - సొగసైన రంగులద్దున్
               సూర్యుండైనట్టి  యేసు - శుభగుణములద్దున్

9.            యద్దకంబు వాడి - అంతర్ధానంబైపోవు
                యద్దకంబుపోదు - ఇది శాశ్వతముండు

10.          వివిధ వర్ణములుగల - విశ్వాసులను పుష్పాలు
               భువిమీద మొల్చునట్టి   - పుష్పసంఘంబు

11.         సభను గురించియునా - ప్రభుని గురించియున్న
              శుభవార్త వినుచు చెప్పుచు - సుఖియింపగలను

1 comment:

578. Nenu Na Illu Na Intivarunu

నేను నా ఇల్లు నా ఇంటి వారందరు మానక స్తుతించెదము (2) నీ కనుపాప వలె నన్ను కాచి నేను చెదరక మోసావు స్తోత్రం (2) ఎబినేజరే ఎబినేజరే – ఇంత క...