Monday 20 November 2017

290. Idigo Idigo Idigo Idigo Ide Ide Ide Idigo

ఇదిగో ఇదిగో ఇదిగో ఇదిగో - ఇదె ఇదె ఇదె ఇదిగో

ఇదె ఇదె ఇదె ఇదిగో

ఇదియే మిక్కిలి అనుకూల సమయము 

ఇదియే ఘనరక్షణ దినము

ఇప్పుడే యేసుని తప్పక నమ్మి ఆఆఆఆ

రక్షణ పొందుము సోదరా

పాప మెరుగని యేసుక్రీస్తు 

పాపముగను చేయబడె

శాపగ్రాహి ఆయె సిలువలో ఆఆఆఆ

శ్రమలను పొందెను సోదరా

ఆకాశము క్రింద మనుష్యులలో 

ఏ నామమున రక్షణ లేదు

యేసు నామమున రక్షణ కలుగును ఆఆఆఆ

ఇప్పుడే నమ్ముము సోదరా

నేనే ద్వారము నా ద్వారానే 

లోపల ప్రవేశించిన యెడల

రక్షింపబడునని చెప్పిన ప్రభు ఆఆఆఆ

చెంతకు చేరుము సోదరా

ఇంతగొప్ప రక్షణను మనము 

నిర్లక్ష్యము జేసిన యెడల

ఏలాగు తప్పించుకొందుము ఆఆఆఆ

ఇప్పుడే తిరుగుము సోదరా

2 comments:

  1. Tq praise the lord of JESUS

    ReplyDelete
  2. If any chance please up load the ujjeva keertanalu mariyu sharonu keertanalu

    ReplyDelete

578. Nenu Na Illu Na Intivarunu

నేను నా ఇల్లు నా ఇంటి వారందరు మానక స్తుతించెదము (2) నీ కనుపాప వలె నన్ను కాచి నేను చెదరక మోసావు స్తోత్రం (2) ఎబినేజరే ఎబినేజరే – ఇంత క...