Monday 20 November 2017

292. Entha Madhuramu Manakentho Madhuramu Yesu Namame Athi Madhuryam Madhuryam

ఎంత మధురము - మనకెంతో మధురము

యేసు నామమే - అతి మాధుర్యం

క్రీస్తు నెరుగుటే - మన కానందం ఆనందం

కుంటివారు గెంతుచూ నడిచినారుగా

గుడ్డివారు దృష్టిని పొందినారుగా

కుష్టువ్యాధి గలవారు స్వస్థత పడినారుగా ఆ...ఆ.

మూగవారు ముద్దుగా మాటలాడినారుగా

యాయీరు కుమార్తెను బ్రదికించినాడుగా

లాజరును సమాధి నుండి లేపినాడుగా

దయ్యముల పిశాచములను వెళ్ళగ్టొినాడుగా ఆ...ఆ

అందరికి ఆ ప్రభువు అతి ఘనడైనాడుగా

అయిదు రొట్టెలు రెండు చిన్న చేపలున్‌

అయిదు వేల మందికి ఆహారమిచ్చెగా

పండ్రెండు గంపలు యింక మిగిలినాయిగా ఆ...ఆ

అందరికి ఆ ప్రభువు అతి ప్రియుడైనాడుగా

మన పాప శిక్షను తానె భరించెగా

సమాధి జయించి ప్రభువు తిరిగి లేచినాడుగా

సాతానును మరణమును చిత్తుగ ఓడించెగా ఆ...ఆ

అందరిలో ఆ ప్రభువు అతి విజయుడాయెగా

No comments:

Post a Comment

578. Nenu Na Illu Na Intivarunu

నేను నా ఇల్లు నా ఇంటి వారందరు మానక స్తుతించెదము (2) నీ కనుపాప వలె నన్ను కాచి నేను చెదరక మోసావు స్తోత్రం (2) ఎబినేజరే ఎబినేజరే – ఇంత క...