Tuesday 21 November 2017

301. Nee Jeevithamlo Gamyambu Edo Okasari Yochinchava

నీ జీవితములో గమ్యంబు ఏదో
ఒకసారి యోచించవా
ఈనాడే నీవు ప్రభు యేసుకొరకు
నీ హృదయమర్పించవా (2)     ||నీ ||

నీ తల్లి గర్భమున నుండినపుడే
నిను చూచే ప్రభు కన్నులు ఆ ఆ..(2)
యోచించినావా  ఏ రీతి నిన్ను
నిర్మించే తన చేతులు (2)         ||నీ ||

నీలోన తాను నివసింపగోరి
దినమెల్ల చేజాచెను ఆ ఆ..(2)
హృదయంపు తలుపు తెరువంగ లేవా
యేసు ప్రవేశింపను (2)         ||నీ ||

తన చేతులందు రుధిరంపు ధారల్
స్రవియించే నీకోసమే ఆ ఆ..(2)
భరియించె శిక్ష నీకోసమేగా
ఒకసారి గమనించావా (2)         ||నీ ||

ప్రభు యేసు నిన్ను సంధించునట్టి
సమయంబు యీనాడేగా ఆ ఆ..(2)
ఈ చోటనుండి ప్రభు యేసు లేక
పోబోకుమో సోదరా
ఈ చోటనుండి ప్రభు యేసు లేక
పోబోకుమో సోదరీ         ||నీ ||

4 comments:

  1. Some mistakes inka here ....
    Please correct it....

    ReplyDelete
  2. Wow such a beautiful number, can remember my good old days when my daddy preached and then all of us sing this song.
    The call remains the same to this day.Bless the Lord.

    ReplyDelete

578. Nenu Na Illu Na Intivarunu

నేను నా ఇల్లు నా ఇంటి వారందరు మానక స్తుతించెదము (2) నీ కనుపాప వలె నన్ను కాచి నేను చెదరక మోసావు స్తోత్రం (2) ఎబినేజరే ఎబినేజరే – ఇంత క...