Saturday 22 October 2016

266. Marananni Gelichina Deva Ninne Aradhinchedanayya

మరణాన్ని గెలిచిన దేవా నిన్నే ఆరాధించెదనయ్యా
జీవన అధిపతి నిన్నే ఆరాధించెదనయ్య
హల్లెలూయ హోసన్న

ప్రాణముతో గెలిచిన దేవా నిన్నే ఆరాధించెదనయ్యా
జీవన అధిపతి నిన్నే ఆరాధించెదనయ్య
హల్లెలూయ హోసన్న

ఆత్మతో నింపిన దేవా నిన్నే ఆరాధించెదనయ్యా
అభిషేకనాధుడా నిన్నే ఆరాధించెదనయ్య
హల్లెలూయ హోసన్న

పరిశుద్ధమైన దేవా నిన్నే ఆరాధించెదనయ్యా
సింహాసనాసీనుడా నిన్నే ఆరాధించెదనయ్య
హల్లెలూయ హోసన్న

పరిపూర్ణమైన దేవా నిన్నే ఆరాధించెదనయ్యా
సర్వాధికారి నిన్నే ఆరాధించెదనయ్య
హల్లెలూయ హోసన్న

2 comments:

  1. Please send the song link to stevengade@gmail.com

    ReplyDelete
  2. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete

578. Nenu Na Illu Na Intivarunu

నేను నా ఇల్లు నా ఇంటి వారందరు మానక స్తుతించెదము (2) నీ కనుపాప వలె నన్ను కాచి నేను చెదరక మోసావు స్తోత్రం (2) ఎబినేజరే ఎబినేజరే – ఇంత క...