Saturday 22 October 2016

264. Jayamu Keerthanalu Jaya Sabdamutho

జయము కీర్తనలు జయశబ్ధముతో రయముగా పాడండి
జయము జయమాయెను లెండి జయమే క్రీస్తుని చరిత్ర యంతట
జయమే మరణమున గూడ జయమే నిత్యమును సద్విలాస్

1.  యేసుక్రీస్తు ప్రభువొందిన జయమే ఎల్లవారికౌను కోరిన యెల్లవారికౌను
    వేడిన యెల్లవారికౌను నమ్మిన యెల్లవారికౌను యేసుపేరే మీ చిక్కులపెన
    వేసికొన్న జయము జయమని వ్రాసికొన్న జయము సద్విలాస్

2.  జయము రాకపూర్వంబే జయమను జనులకు జయమౌను
     స్తుతించు జనులకు జయమౌను స్మరించు జనులకు జయమౌను
     ప్రకించు జనులకు జయమౌను జయము జయమని
     కలవరించిన జయమే బ్రతుకెల్ల ఇకనపజయ పదమే కల్ల సద్విలాస్

3.  అక్షయ దేహు దాల్చితి నీవు ఆనందమొందుమీ లక్షల కొలది
     శ్రమలు వచ్చిన లక్ష్యము పెట్టకుమీ నీవు లక్ష్యము పెట్టకుమీ సద్విలాస్

4.  తుపాకి బాంబు కత్తి బల్లెము తుక్కు తుక్కు తుక్కు
      అపాయమేమియు రాదు నీకు అదినీకులొక్కు నిజము
      అదినీకేలొక్కు సద్విలాస్

5.   వచ్చివేసిన దేవుని సభకు చేరుదము రండి త్వరలో యేసును
      కలిసికొని దొరలౌదము రండి నిజముగా దొరలౌదము రండి సద్విలాస్

1 comment:

578. Nenu Na Illu Na Intivarunu

నేను నా ఇల్లు నా ఇంటి వారందరు మానక స్తుతించెదము (2) నీ కనుపాప వలె నన్ను కాచి నేను చెదరక మోసావు స్తోత్రం (2) ఎబినేజరే ఎబినేజరే – ఇంత క...