Thursday 29 August 2019

516. Aa Bhojana Pankthilo

ఆ భోజనాపంక్తి లో సీయోను ఇంటిలో 
అభిషేకం చేసింది అత్తరుతో యేసయ్యను 
కన్నీటితో  పాదాలను కడిగింది
తనకురులతో పాదాలు తుడిచింది ఆమె
సువాసన సువాసన ఇల్లంతా సువాసన
ఆరాధన దైవారాధన ఆత్మీయఆలపన

జుంటి తేనె దరాలకన్న మధురమైన నీ వాక్యం
ఆవాక్యమే నన్ను బ్రతికించెను
హల్లెలూయాహల్లెలూయాఆరాధనహల్లెలూయా
ఆరాధనదైవారాధన ఆత్మీయ ఆలపన ||2||(ఆభోజన)

సింహపు నోళ్ళను మూయించినది నీ వాక్యం
దానియేలుకువిజయము నిచెను ఆపై నీ వాక్యం
హల్లెలూయాహల్లెలూయాఆరాధనహల్లెలూయా
రాధనదైవారాధన ఆత్మీయ ఆలపన||2||(ఆభోజన)

అహష్వరోషు మనసును మార్చినది నీ వాక్యం
ఎస్తేరుప్రార్థన కు విడుదల నిచ్చిన నీ వాక్యం
హల్లెలూయాహల్లెలూయాఆరాధనహల్లెలూయా
ఆరాధనదైవారాధనఆత్మీయఆలపన||2||   ( ఆభోజన)

2 comments:

578. Nenu Na Illu Na Intivarunu

నేను నా ఇల్లు నా ఇంటి వారందరు మానక స్తుతించెదము (2) నీ కనుపాప వలె నన్ను కాచి నేను చెదరక మోసావు స్తోత్రం (2) ఎబినేజరే ఎబినేజరే – ఇంత క...