Tuesday 13 August 2019

514. Edabayani Nee Krupa Nanu Viduvadu Ennatiki

ఎడబాయని నీ కృప
నను విడువదు ఎన్నటికీ  } 2
యేసయ్య నీ ప్రేమానురాగం
నను కాయును అనుక్షణం  } 2   || ఎడ ||

శోకపు లోయలలో   కష్టాల కడగండ్లలో
కడలేని కడలిలో  నిరాశ నిసృహలో } 2
అర్ధమేకాని ఈ జీవితం
ఇక వ్యర్థమని నేననుకొనగ } 2
కృపా కనికరం గల దేవా 
నా కష్టాల కడలిని దాటించితివి } 2 || ఎడ ||

విశ్వాస పోరాటంలో ఎదురాయె శోధనలు
లోకాశల అలజడిలో సడలితి విశ్వాసములో } 2
దుష్టుల క్షేమమునేచూచి
ఇక నీతి వ్యర్థమని అనుకొనగ } 2
దీర్ఘశాంతముగల దేవా
నా చేయి విడువక నడిపించితివి } 2 || ఎడ ||

నీ సేవలో ఎదురైనా ఎన్నో సమస్యలలో
నా బలమును చూచుకొని నిరాశ చెందితిని } 2
భారమైన ఈ సేవను ఇక చేయలేనని అనుకొనగ } 2
ప్రధాన యాజకుడా యేసు
నీ అనుభవాలతో బలపరిచితివి } 2 || ఎడ ||

No comments:

Post a Comment

578. Nenu Na Illu Na Intivarunu

నేను నా ఇల్లు నా ఇంటి వారందరు మానక స్తుతించెదము (2) నీ కనుపాప వలె నన్ను కాచి నేను చెదరక మోసావు స్తోత్రం (2) ఎబినేజరే ఎబినేజరే – ఇంత క...