Friday 30 August 2019

517. Aradhana Stuthi Aradhana Nivanti Varu Okkarunu Leru

ఆరాధన స్తుతి ఆరాధన (3)
నీవంటి వారు ఒక్కరును లేరు నీవే అతి శ్రేష్టుడా
దూత గణములు నిత్యము కొలిచే నీవే పరిశుద్దుడా
నిన్నా నేడు మారని         ||ఆరా||
అబ్రహాము ఇస్సాకును బలి ఇచ్చినారాధన
రాళ్ళతో చంపబడిన స్తెఫను వలె ఆరాధన (2)
ఆరాధన స్తుతి ఆరాధన (2)
పదివేలలోన అతి సుందరుడా నీకే ఆరాధన
ఇహ పరములోన ఆకాంక్షనీయుడా
నీకు సాటెవ్వరు నిన్నా నేడు మారని ||ఆరా||
దానియేలు సింహపు బోనులో చేసిన ఆరాధన
వీధులలో నాట్యమాడిన దావీదు ఆరాధన (2)
ఆరాధన స్తుతి ఆరాధన (2)
నీవంటి వారు ఒక్కరును లేరు నీవే అతి శ్రేష్టుడా
దూత గణములు నిత్యము కొలిచే 
నీవే పరిశుద్దుడా నిన్నా నేడు మారని ||ఆరా||

No comments:

Post a Comment

578. Nenu Na Illu Na Intivarunu

నేను నా ఇల్లు నా ఇంటి వారందరు మానక స్తుతించెదము (2) నీ కనుపాప వలె నన్ను కాచి నేను చెదరక మోసావు స్తోత్రం (2) ఎబినేజరే ఎబినేజరే – ఇంత క...