Saturday 1 February 2020

534. Neeve Krupadharamu Triyeka Deva


నీవే కృపాధారముత్రియేక దేవా

నీవే క్షేమాధారము నా యేసయ్యా /2/

నూతన బలమును నవ నూతన కృపను /2/

నేటివరకు దయచేయుచున్నావునిన్నే ఆరాధింతును పరిశుద్ధుడా

స్తోత్ర గీతము నీకేనయ్యా .. /నీవే/

ఆనందించితిని అనురాగ బంధాల ఆశ్రయపురమైన నీలో నేను /2/

ఆకర్షించితివి ఆకాశముకంటె ఉన్నతమైన నీ ప్రేమను చూపి /2/

ఆపదలెన్నో అలముకున్ననుఅభయము నిచ్చితివి

ఆవేదనల అగ్నిజ్వాలలో అండగ నిలచితివి

ఆలొచనవై ఆశ్రయమిచ్చి కాపాడుచున్నావు

నీకే ప్రేమగీతం అంకితమయ్యా

స్తోత్ర గీతం అంకితమయ్యా /2/నీవే/

సర్వకృపానిధిసీయోను పురవాసినీ స్వాస్థ్యముకై నను పిలచితివి /2/

సిలువను మోయుచు నీ చిత్తమును నెరవేర్చెదనుసహనము కలిగి /2/

శిధిలముకాని సంపదలెన్నో నాకై దాచితివి

సాహసమైన గొప్ప కార్యములు నాకై చేసితివి

సర్వశక్తి గల దేవుడవై నడిపించుచున్నావు

నిన్నే ఆరాధింతును పరిశుద్ధుడా స్తోత్ర గీతము నీకేనయా /నీవే/

ప్రాకారములను దాటించితివిప్రార్ధన వినెడి పావనమూర్తివి /2/

పరిశుద్ధులతో నను నిలిపితివినీ కార్యములను నూతన పరచి /2/

పావనమైన జీవనయాత్రలో విజయము నిచ్చితివి

పరామరాజ్యములో నిలుపుటకొరకు అభిషేకించితివి

పావనుడా నా అడుగులు జారక స్థిరపరచినావు

నిన్నే ఆరాధింతును పరిశుద్ధుడా స్తోత్ర గీతము నీకెనయా /నీవే/

1 comment:

  1. Your Affiliate Money Printing Machine is ready -

    And getting it set up is as simple as 1, 2, 3!

    Here's how it works...

    STEP 1. Choose affiliate products you want to push
    STEP 2. Add some push button traffic (this ONLY takes 2 minutes)
    STEP 3. See how the affiliate system explode your list and sell your affiliate products all by itself!

    Are you ready?

    The solution is right here

    ReplyDelete

578. Nenu Na Illu Na Intivarunu

నేను నా ఇల్లు నా ఇంటి వారందరు మానక స్తుతించెదము (2) నీ కనుపాప వలె నన్ను కాచి నేను చెదరక మోసావు స్తోత్రం (2) ఎబినేజరే ఎబినేజరే – ఇంత క...