Saturday 1 February 2020

535. Epatidananaya Nanninthaga Hechinchutaku


ఏపాటి దాననయ నన్నింతగ హెచ్చించుటకు
నేనంతటి దాననయ నాపై కృప చూపుటకు " 2"
నా దోషము భరియించి నా పాపము క్షమియించి
నను నీలా మార్చుటకు కలువరిలో మరణించి " 2"
ప్రేమించే ప్రేమామయుడా నీ ప్రేమకు పరిమితులేవి
కృప చూపు కృపగల దేవా నీ కృపకు సాటి ఏది
కష్టాల కడలిలో కన్నీటి లోయలలో
నా తోడు నిలిచావు నన్నాదరించావు " 2"
అందరు నను విడచిన నను విడువని యేసయ్యా
విడువను యెడబాయనని నా తోడై నిలచితివా "ప్రేమించే"
నీ ప్రేమను మరువలేనయా నీ సాక్షిగ బ్రతికెదనేసయ్యా
నేనొందిన నీ కృపను ప్రకటింతును బ్రతుకంత " 2"
నేనొందిన ఈ జయము నీవిచ్చినదేనయా
నీవిచ్చిన జీవముకై స్తోత్రము యేసయ్యా "ప్రేమించే"


No comments:

Post a Comment

578. Nenu Na Illu Na Intivarunu

నేను నా ఇల్లు నా ఇంటి వారందరు మానక స్తుతించెదము (2) నీ కనుపాప వలె నన్ను కాచి నేను చెదరక మోసావు స్తోత్రం (2) ఎబినేజరే ఎబినేజరే – ఇంత క...