Wednesday 7 September 2016

253. Moodu Siluvalu Mosithiva Nakai

మూడు సిలువలు మోసితివా
నాకై మూడు - సిలువలు మోసితివా
మూడు సిలువలు మోసి మూడిటి వలన
గలుగు - కీడు సహించితివా ఆ కీడు నీ కాళ్ళ
క్రిందవేసి త్రొక్కి ఓడించి వేచితివా

లోక పాపములను - ఏకంబుగా
నీ పైకి వేసికొంటివా = నీకు ఆ
కాడి పెద్దదై - అధిక భారంబాయె
అది మొది సిలువాయెనా

లేని నేరములు నీ - పైన దుష్టులు
వేయగాను క్షమించితివా = నీకు
ఈ నేరములు గూడ - యెంతో భారంబాయె
ఇది రెండవ సిలు వాయెరా

కలుషాత్ములు కర్ర - సిలువ నీపై మోప
అలసిపోయి యుంటివా అట్లు
అలసి పోయిన మోయ - నని చెప్పకుంటివి
అది మూడవ సిలువాయెనా

నా నేరములు యేసు - పైన వేసికొన్న
నీ నెనరునకు స్తోత్రము = నీకు - నేను
చూపు ప్రేమ - నీ ప్రాణార్పణ - ప్రేమ నిధి
యెదుట ఏ మాత్రము

నా ఋణము తీర్చిన - నాదేవా నాప్రభువా
నీ ఋణము తీర్చగలనా = నీవు నా ఋషివై
బోధించి - నా బదులు చనిపోయి - నావని
మరువ గలనా

No comments:

Post a Comment

578. Nenu Na Illu Na Intivarunu

నేను నా ఇల్లు నా ఇంటి వారందరు మానక స్తుతించెదము (2) నీ కనుపాప వలె నన్ను కాచి నేను చెదరక మోసావు స్తోత్రం (2) ఎబినేజరే ఎబినేజరే – ఇంత క...