Wednesday 7 September 2016

261. Emayenu Emayenu Apavadi Yatnalu Emayenu

ఏమాయెను! ఏమాయెను! అపవాది యత్నాలు ఏమాయెను

1.  మొదటి తల్లిని జూచి - మోస వాక్యంబులు వెదజల్లి దైవాజ్ఞ - విడుచునట్లు         
జేయ పిదప వచ్చినవారు - పెరుగంగ పాపాలు ఎదిగి ఎన్నెన్నియో -       
విధములై వ్యాపింప వదలించుటకు దైవ - వ్యక్తియైన యేసు పథమై రాగ     
మోక్ష - పథమును తప్పించి తుదకు పాపములోకి - త్రోయ జూచిన దుష్ట             
= వధకుడు పన్నిన - వరుస ప్రయత్నాలు                                       

 2.  పరమాత్ముని యాజ్ఞ-పాటింప నందున మరణంబు కల్గునను - మాట       
ప్రకారంబు నరుడు పొందు రెండు - మరణముల్రానుండె మరణంబు
ముక్తికి - మార్గమైనందున మరణంబు ఆనంద - కరమైనస్థితి యాయె
నరకమను రెండవ-మరణంబు తప్పింప మరణ మొందను సిద్ధ- మై
యున్న రక్షకుని = మరణింప జేసిన - మానవుల యత్నాలు

 3.  తల మీదను హస్త - ముల యందున పాదముల యందును పార్శ్వ -
ముల యందును రక్త = ములు గారిన గాయ - ములును వేదన - బాధ                       

 4.  రాతి గోడలు నాలుగు - ప్రక్కలందుండగను మూతగ బండయు -
ముద్రయు వేయగను దూత వచ్చి రాయి - దొర్లించినప్పుడు
మా తండ్రి క్రీస్తు - మాధి యావత్తును

 5.  చావనై యున్నను - లేవనై యున్నట్టు వంచకుడు చెప్పె - జీవించి
యున్నప్పుడు కావున శిష్యుల - క్కడి శవము నెత్తుకొని పోవుదురప్పుడు
మొదటి వంచనకంటె వంచనయె చెడ్డ - దైవెల్లడగునని ఈవిధముగా
చెప్పిఈర్ష్యపరులు రాత్రి = కావలి పెట్టిన - ఘాటు జాగ్రత్తలు  

No comments:

Post a Comment

578. Nenu Na Illu Na Intivarunu

నేను నా ఇల్లు నా ఇంటి వారందరు మానక స్తుతించెదము (2) నీ కనుపాప వలె నన్ను కాచి నేను చెదరక మోసావు స్తోత్రం (2) ఎబినేజరే ఎబినేజరే – ఇంత క...