Tuesday 27 February 2018

386. Anandam Mahanandam Na Priyuni Swaram Madhuram

ఆనందం మహానందం - నా ప్రియుని స్వరం మధురం

ముఖము మనోహారం - ప్రియుని ముఖము మనోహారం

నశియించిన పాపిని నేను - శాశ్వతమైన కృపజూపి

నా యేసుడెగా రక్షించెనుగా - నా ప్రభువును సేవింతునుగా

వేడుకతో విందుశాలకు నన్‌ - తోడుకు వెళ్ళును నా ప్రియుడు

కోరిన ఫలములు తినిపించును - కూరిమితో నా ప్రియ ప్రభువు

ఆనందభరితనై నేను - అతని నీడను కూర్చుందున

వాడబారను యేనాికి - వరదుని బాడుచు నుండెదను

ఎంతో ప్రేమతో ప్రేమించి - వింతగను నను ప్రభు దీవించె

అంతము వరకు యేసుని చెంతనే - నుందును ఆనందముతోను

రాజగు యేసు వచ్చునుగా - రాజ్యము నాకు తెచ్చునుగా

రాజ్యమునందు నే రాణిగాను - రమ్యముగ నేనుందునుగా

4 comments:

  1. అద్భుతమైన పాటలు.పిచ్చి పాటలు వస్తున్న ఈ రోజుల్లో ఇటువంటి పాటలు అవసరం.

    ReplyDelete

578. Nenu Na Illu Na Intivarunu

నేను నా ఇల్లు నా ఇంటి వారందరు మానక స్తుతించెదము (2) నీ కనుపాప వలె నన్ను కాచి నేను చెదరక మోసావు స్తోత్రం (2) ఎబినేజరే ఎబినేజరే – ఇంత క...