Tuesday 27 February 2018

388. Entha Manchi Devudavayya Entha Manchi Devudavesayya

ఎంత మంచి దేవుడవయ్యా
ఎంత మంచి దేవుడవేసయ్యా
చింతలన్ని తీరేనయ్యా నిను చేరగా
ఎంత మంచి దేవుడవేసయ్యా (2)   ||ఎంత||
ఘోరపాపినైన నేను – దూరంగా పారిపోగా (2)
నీ ప్రేమతో నను క్షమియించి
నను హత్తుకొన్నావయ్యా (2)       ||ఎంత||
నాకున్న వారందరూ – నను విడచిపోయినను (2)
ఎన్నెన్నో ఇబ్బందులకు గురి చేసినను
నను నీవు విడువలేదయ్యా (2)    ||ఎంత||
నీవు లేకుండ నేనూ – ఈ లోకంలో బ్రతుకలేనయ్యా (2)
నీతో కూడా ఈ లోకం నుండీ
పరలోకం చేరెదనేసయ్యా (2)       ||ఎంత||

5 comments:

  1. Praise the lord brother God bless you ��

    ReplyDelete
  2. Anna praise the Lord, thank you.. last charanam lo correct cheyyali anna.. pater jyothi raju anna padindi okasari choodandi.. last charanam kosame..

    ReplyDelete

578. Nenu Na Illu Na Intivarunu

నేను నా ఇల్లు నా ఇంటి వారందరు మానక స్తుతించెదము (2) నీ కనుపాప వలె నన్ను కాచి నేను చెదరక మోసావు స్తోత్రం (2) ఎబినేజరే ఎబినేజరే – ఇంత క...