Monday 25 July 2016

29. Deva Samsthuthi Cheyave Manasa

దేవసంస్తుతి చేయవే మనసా - శ్రీమంతుడగు
యెహోవా సంస్తుతి చేయవే మనసా
దేవ సంస్తుతి చేయుమా నా
జీవమా యెహోవా దేవుని - పావన నామము
నుతింపుమా - నా యంతరంగము
లో వసించు నో సమస్తమా

జీవమా యెహోవా నీకు - జేసిన మేళ్ళన్ మరువకు
నీవు జేసిన పాతకంబులను - మన్నించి జబ్బు
లేవియున్ లేకుండ జేయును - ఆ కారణముచే

చావుగోతి నుండి నిన్ను - లేవనెత్తిన దయను కృపను
జీవకిరీటముగ చేయును - నీ శిరసు మీద
జీవకిరీటముగ వేయును - ఆ కారణముచే

యౌవనంబు పక్షిరాజు - యౌవనంబు వలెనె క్రొత్త
యౌవనంబై వలెయునట్గుగ - మేలిచ్చి నీదు
భావమును సంతుష్టి పరచునుగా ఆ కారణముచే

ప్రభువు నీతి పనులు చేయున్ బాధితులకు న్యాయమీయున్
విభుడు మార్గము తెలిపె మోషేకు - తన కార్యములను
విప్పె నిశ్రాయేలు జనమునకు - ఆ కారణముచే

అత్యధిక ప్రేమాస్వరూపి - యైన దీర్ఘశాంతపరుడు
నిత్యము వ్యాజ్యంబు చేయడు - ఆ కృపోన్నతుడు
నీపై నెపుడు కోప ముంచడు - ఆ కారణముచే

పామరులని - ప్రత్యపకార - ప్రతిఫలంబుల్ పంపలేదు
భూమి కన్న నాకసంబున్న - యేత్తుండు దైవ
ప్రేమ భక్త జనుల యందున - ఆ కారణముచే

పడమటికి తూర్పెంత యెడమో - పాపములకున్
మనకునంత యెడము కలుగజేసి యున్నాడు మన
పాపములను – నెడముగానె చేసియున్నాడు ఆ కారణముచే

కొడుకులపై తండ్రిజాలి - పడువిధముగా భక్తిపరుల
యెడల జాలిపడును దేవుండు - తన భక్తిపరుల
యెడల జాలిపడును దేవుండు - ఆ కారణముచే

మనము నిర్మితమైన రీతి - తనకు తెలిసియున్న
సంగతి మనము మంటి వారమంచును - జ్ఞాపకముచేసి
కొనుచు స్మరణ చేయు చుండును - ఆ కారణముచే

వూసిగాలి వీవనెగిరి- పోయి బసకు దెలియని వాన
వాస పుష్పము వలెనె నరుడుండు – నరు నాయువు
తృణ ప్రాయము శ్రీ దేవకృప మెండు - ఆ కారణముచే

పరమదేవ నిబంధనాజ్ఞల్ - భక్తితో గైకొను జనులకు
నిరతమును కృప నిలిచి యుండును యెహోవా
నీతి తరముల పిల్లలకు నుండును - ఆ కారణముచే

దేవుడాకాశమును గద్దె - స్థిరపరచుకొని సర్వమేలున్
దేవదూత లారా దైవాజ్ఞ - విని వాక్యము నడుపు
దిట్టమైన శూరులారా - స్తోత్రంబు చేయుడి

దేవ సైన్యములారా ఆయన - దివ్య చిత్తము
నడుపు నట్టి సేవ కావళులారా దేవుని - పరిపాలన
చోట్ల - లో వసించు కార్యము లారా - వందనము చేయుడి

6 comments:

578. Nenu Na Illu Na Intivarunu

నేను నా ఇల్లు నా ఇంటి వారందరు మానక స్తుతించెదము (2) నీ కనుపాప వలె నన్ను కాచి నేను చెదరక మోసావు స్తోత్రం (2) ఎబినేజరే ఎబినేజరే – ఇంత క...