Wednesday 27 July 2016

66. Vijaya Samsthutule Niku

విజయ సంస్తుతులే నీకు - ప్రేమస్వరూప
విజయసంస్తుతులు నీకు -జయమే లభించు నీకు
విశ్వమంతట సర్వదీక్ష - ప్రజల వలన నిత్యమయిన
ప్రణుతులు సిద్ధించు నీకు

నేడు మా పనులెల్లను దీవించుము నిండుగా వర్ధిల్లును
చూడ వచ్చిన వారికిని బహు శుభకరంబుగా నుండునటుల
కీడు బాపుచు మేళ్ళను - సమకూడ జేసిన నీకే కీర్తి

ఆటలాడుకొన్నను నీ నామమున - పాటల్‌పాడుకున్ననను
నాటకంబుల్‌ కట్టుకున్నను నాట్యమాడుచు మురియుచున్నను
కూటములను జరుపుకున్నను - నీటుగను నీకేను కీర్తి

పరలోకమునకీర్తి - దేవా నీకే ధరణియందున కీర్తి
నరుల హృదయము లందుకీర్తి - పరమదూతలందుకీర్తి
జరుగు కార్యము లందుకీర్తి - జరుగని పనులందు కీర్తి

No comments:

Post a Comment

578. Nenu Na Illu Na Intivarunu

నేను నా ఇల్లు నా ఇంటి వారందరు మానక స్తుతించెదము (2) నీ కనుపాప వలె నన్ను కాచి నేను చెదరక మోసావు స్తోత్రం (2) ఎబినేజరే ఎబినేజరే – ఇంత క...