Tuesday 26 July 2016

59. Yesuni Stutiyinchu varu Nitya Jeevam

యేసుని స్తుతియించువారు - నిత్య జీవము నొందెదరు
ఆనందముతో దినదినము - సంతోషముగ నుందురు
ఆహా.. హల్లెలూయా.. ఆహా.. హల్లెలూయా

వాడబారని ఆకువలె - దినదినము బలమొందెదరు
జీవజలపు నది యొడ్డున - వృక్షములవలె పెరిగెదరు
ఆహా.. హల్లెలూయా.. ఆహా.. హల్లెలూయా

చీకటి నుండి వెలుగునకు - మరణము నుండి జీవముకు
చేయి విడువక తనతో కూడ - యేసే నడిపించును
ఆహా.. హల్లెలూయా.. ఆహా.. హల్లెలూయా

చీకు చింతలు కలిగినను - చెరలు దుఃఖము కలిగినను
కనురెప్పవలె కాపాడి - యేసే విడిపించును
ఆహా.. హల్లెలూయా.. ఆహా.. హల్లెలూయా

నడి సంద్రములో పయనించినా - నట్లడవులలో నివసించినా
ఎన్నడు మరువక ఎడబాయక - యేసే తోడుండును
ఆహా.. హల్లెలూయా.. ఆహా.. హల్లెలూయా

9 comments:

578. Nenu Na Illu Na Intivarunu

నేను నా ఇల్లు నా ఇంటి వారందరు మానక స్తుతించెదము (2) నీ కనుపాప వలె నన్ను కాచి నేను చెదరక మోసావు స్తోత్రం (2) ఎబినేజరే ఎబినేజరే – ఇంత క...