Wednesday 27 July 2016

72. Simhasanaseenuda Yuda Gotrapu Simhama

సింహాసనాసీనుడా - యూదా గోత్రపు సింహమా
దావీదు చిగురు దేవ తనయా
దేవ గొఱ్ఱెపిల్లవు - నీవే స్తుతులకు యోగ్యుడవు
ఆ... ఆ... ఆ... హల్లెలూయా - మా మహారాజా
హోసన్న హోసన్న హల్లెలూయా - శ్రీ యేసురాజా ఆ.. ఆ.. ఆ..

 1. ప్రభువుల ప్రభువు - రాజుల రాజు - ప్రతివాని మోకాలు వొంగవలె ఆ.. ఆ.. ఆ..
ప్రభు యేసుక్రీస్తే - దేవుడని - ప్రతివాని నాలుక ఒప్పవలె

 2. సర్వాధికారి - సత్యస్వరూపి - సర్వైశ్వర్యము - సృష్టికర్తవే ఆ.. ఆ.. ఆ..
     మహిమా ప్రభావము - ఇహపరములలో - ప్రభువా పొంద - అర్హుడవు

3. అల్ఫా ఓమేగ - ఆమెన్‌ అనువాడ - యుగయుగములకు - మహరాజా ఆ.. ఆ.. ఆ..
నామములన్నిట ఉన్నత నామం - ప్రణుతింతు నిన్నె - కృపామయా

No comments:

Post a Comment

578. Nenu Na Illu Na Intivarunu

నేను నా ఇల్లు నా ఇంటి వారందరు మానక స్తుతించెదము (2) నీ కనుపాప వలె నన్ను కాచి నేను చెదరక మోసావు స్తోత్రం (2) ఎబినేజరే ఎబినేజరే – ఇంత క...