Monday 25 July 2016

45. Bakthulara Smariyinchedamu Prabhu Chesina

భక్తులారా స్మరియించెదము ప్రభు చేసిన మేలులన్నిని
అడిగి ఊహించువాికన్న మరి సర్వము చక్కగ జేసె

శ్రీ యేసే మన శిరస్సైయుండి మహా బలశూరుడు
సర్వము నిచ్చెను తన హస్తముతో ఎంతో దయగలవాడు

గాలి తుఫానులను గద్దించి బాధలను తొలగించె
శ్రమలలో మనకు తోడై యుండి బయలుపరచె తన జయమున్

జీవనదిని ప్రవహింపజేసె సకల స్థలంబులయందు
లెక్కకు మించిన ఆత్మల తెచ్చె ప్రభువే స్తోత్రార్హుండు

అపోస్తలుల ప్రవక్తలను సువార్తికులను యిచ్చె
సంఘము అభివృద్ధిని చెందుటకు సేవకులందరినిచ్చె

మన పక్షమున తానే పోరాడి సైతానును ఓడించె
ఇంతవరకును ఆదుకొనెనుగా తన మహాత్యము జూపె

ఈ భువియందు జీవించు కాలం బ్రతికెదము ప్రభు కొరకే
మనమాయన కర్పించుకొనెదము ఆయన ఆశయమదియే

కొంచెము కాలమే మిగిలియున్నది ప్రభువును సంధించుటకై
గనుక మనము నడుచుకొనెదము ప్రభు మార్గములయందు

13 comments:

578. Nenu Na Illu Na Intivarunu

నేను నా ఇల్లు నా ఇంటి వారందరు మానక స్తుతించెదము (2) నీ కనుపాప వలె నన్ను కాచి నేను చెదరక మోసావు స్తోత్రం (2) ఎబినేజరే ఎబినేజరే – ఇంత క...