Monday 25 July 2016

30. Deva Thandri Niku dina dina stutulu

దేవా తండ్రీ నీకు - దినదిన స్తుతులు
నా విన్నపము విన్న - నాధా సంస్తుతులు

అవిత్రాత్మల దర్శన - మాపియున్నావు
ఎపుడైనా అవి నా - కేసి రానీయవు

చెడ్డ ఆత్మల మాటల్ - చెవిని బడనీయవు
గడ్డు పలుకుల నోళ్ళు - గ్టి యున్నావు

చెడు తలంపులు పుట్టిం - చెడి దుష్టాత్మలను నా
కడకు రానీయవు - కదలనీయవు

పాపంబులను దూర - పరచియున్నావు
పాపంబులను గెల్చు - బలమిచ్చినావు

పాపఫలితములెల్ల - పారదోలితివి
శాపసాధనములు - ఆపి వేసితివి

దురిత నైజపు వేరు - పెరికియున్నావు
పరిశుద్ధ నైజ సం-పద యిచ్చినావు

ప్రతివ్యాధిన్ స్వస్థ - పరచియున్నావు
మతికి ఆత్మకును నెమ్మది యిచ్చినావు

అన్న వస్త్రాదుల - కాధార మీవె
అన్ని చిక్కులలో స - హాయుండ వీవే

ననుగావ గల దూత - లను నుంచినావు
నినునమ్ము విశ్వాస - మును నిచ్చినావు

సైతాను క్రియలకు సర్వనాశనము
నీ తలంపులకెల్ల - నెరవేర్పు నిజము

సాతాను ఆటలిక - సాగనియ్యవు
పాతాళాగ్ని కతని పంపి వేసెదవు

అన్ని ప్రార్ధనలు నీ - వాలించి యున్నావు
అన్నిలో మహిమ అందుకొన్నావు

సర్వంబులో నీవు - సర్వమై యున్నావు
నిర్వహించితివి నా - నిఖిల కార్యములు

హల్లెలూయ హల్లెలూయ - హల్లెలూయ తండ్రీ
కలకాలమున్న్టి హల్లెలూయ తండ్రీ!

జనక కుమారాత్మ - లను త్రైకుడొందు
ఘనత కీర్తి మహిమ - చనువు నాయందు

No comments:

Post a Comment

578. Nenu Na Illu Na Intivarunu

నేను నా ఇల్లు నా ఇంటి వారందరు మానక స్తుతించెదము (2) నీ కనుపాప వలె నన్ను కాచి నేను చెదరక మోసావు స్తోత్రం (2) ఎబినేజరే ఎబినేజరే – ఇంత క...