Wednesday 27 July 2016

80. Stuthi Simhasanaseenuda Na aaradhanaku Yogyuda

స్తుతి సింహాసనాసీనుడా - నా ఆరాధనకు యోగ్యుడా ||2||
నాలో నీవుండగ నీలో నేనుండగ - ఇక నేనేల భయపడుదును ||2||   

1. ఆకాశము నీ సింహాసనం - భూమి నీ పాద పీ..ఠం
ఆ సింహాసనం విడిచి సిలువకు దిగివచ్చి ప్రాణ త్యాగము చేసి
నీ ప్రేమామృతం త్రాగించితివి నిను స్తుతించుటకు బ్రతికించితివి

2. రాజాధిరాజా ప్రభువులకు ప్రభువా - ఎవరు నీకిలలో సా..ి
సదాకాలం నిలిచే నీ సింహాసనం జయించిన వారికే సొంతం
ఈ జీవన పోరాటంలో నాకు జయమిచ్చుటకు నీకే సాధ్యం

3. నా రాజ్యం లోక సంబంధమైనది - కానే కాదింవే
నా షాలేము రారాజ స్థాపించితివి నీ బలముతొ ప్రేమ రాజ్యం
మార్పు లేని నీ కృపకు నా ప్రభువా మార్చితివే నీ రాజ్య పౌరునిగ

1 comment:

578. Nenu Na Illu Na Intivarunu

నేను నా ఇల్లు నా ఇంటి వారందరు మానక స్తుతించెదము (2) నీ కనుపాప వలె నన్ను కాచి నేను చెదరక మోసావు స్తోత్రం (2) ఎబినేజరే ఎబినేజరే – ఇంత క...