Tuesday 26 July 2016

57. Yesu Prabhun Stutinchuta Entho Entho Manchidi

యేసుప్రభున్ స్తుతించుట ఎంతో ఎంతో మంచిది

మహోన్నతుడా నీ నామమును
స్తుతించుటయే బహుమంచిది
హల్లెలూయా హల్లెలూయా హల్లెలూయా హల్లెలూయా

విలువైన రక్తము సిలువలో కార్చి
కలుషాత్ముల మమ్ము ప్రభు కడిగెను
హల్లెలూయా హల్లెలూయా హల్లెలూయా హల్లెలూయా

ఎంతో గొప్ప రక్షణనిచ్చి
వింతైన జనముగా మము జేసెను
హల్లెలూయా హల్లెలూయా హల్లెలూయా హల్లెలూయా

మా శైలము మా కేడెము
మా కోటయు మా ప్రభువే
హల్లెలూయా హల్లెలూయా హల్లెలూయా హల్లెలూయా

ఉన్నత దుర్గము రక్షణ శృంగము
రక్షించువాడు మన దేవుడు
హల్లెలూయా హల్లెలూయా హల్లెలూయా హల్లెలూయా

అతిసుందరుడు అందరిలోన
అతికాంక్షనీయుడు అతి ప్రియుడు
హల్లెలూయా హల్లెలూయా హల్లెలూయా హల్లెలూయా

రాత్రింబవళ్లు వేనోళ్లతోను
స్తుతించుటయే బహుమంచిది
హల్లెలూయా హల్లెలూయా హల్లెలూయా హల్లెలూయా

No comments:

Post a Comment

578. Nenu Na Illu Na Intivarunu

నేను నా ఇల్లు నా ఇంటి వారందరు మానక స్తుతించెదము (2) నీ కనుపాప వలె నన్ను కాచి నేను చెదరక మోసావు స్తోత్రం (2) ఎబినేజరే ఎబినేజరే – ఇంత క...