Tuesday 26 July 2016

58. Yesu Yesu Ma Manchi Deva Ninnu

యేసు యేసు మా మంచిదేవా నిన్ను మేము కీర్తించెదము
యేసు యేసు మా గొప్ప దేవా నిన్ను మేము ఘనపరచెదము
కరుణామయుడా కనికర హృదయ పరలోక రాజ స్తోత్రములు
ఆశ్చర్యకరుడా ఆలోచనకర్త బలమైనదేవా స్తోత్రములు

అలలతొ చెలరేగిన సంద్రామునందు
జీవిత దోనెను నడిపే నావికుడ
కల్లోల కడలిని నిమ్మళపరచే నీనోటి మాట అద్భుతము
స్తోత్రములు స్తోత్రములు స్తోత్రములు స్తుతి స్తోత్రములు
హల్లెలూయ హల్లెలూయ హల్లెలూయ హల్లెలూయా

మరణమా నీముల్ల్లు విరిచె యేసు సిలువలో జయశాలి
యజ్ఞాదుడు సమాధి నీ విజయం గురుతులేమాయెన్‌
మృత్యుంజయుడేసు నిను గెలిచి లేచెన్‌ స్తోత్రములు స్తోత్రములు స్తోత్రములు స్తుతి స్తోత్రములు
హల్లెలూయ హల్లెలూయ హల్లెలూయ హల్లెలూయా

రానుండె రారాజు మేఘముపైనె
సిద్ధముగా నుండుము సంఘ వధువ ప్రధానదూత బూర మ్రోగున్‌ వేగ హర్షించి కేకలు వేసెదము
స్తోత్రములు స్తోత్రములు స్తోత్రములు స్తుతి స్తోత్రములు
హల్లెలూయ హల్లెలూయ హల్లెలూయ హల్లెలూయా

No comments:

Post a Comment

578. Nenu Na Illu Na Intivarunu

నేను నా ఇల్లు నా ఇంటి వారందరు మానక స్తుతించెదము (2) నీ కనుపాప వలె నన్ను కాచి నేను చెదరక మోసావు స్తోత్రం (2) ఎబినేజరే ఎబినేజరే – ఇంత క...