Wednesday 27 July 2016

71. Sagilapadi Mrokkedamu Satyamutho Aathmatho

సాగిలపడి మ్రొక్కెదము సత్యముతో ఆత్మతో
మన ప్రభు యేసుని ఆ ఆ ఆ

1. మోషేకంటే శ్రేష్ఠుడు అన్ని మోసముల నుండి విడిపించున్‌
వేషధారులను ద్వేషించున్‌ ||2|| ఆశతొ మ్రొక్కెదము

2. అహరోనుకంటే శ్రేష్ఠుడు మన ఆరాధనకు పాత్రుండు
ఆయనే ప్రధానయాజకుడు ||2|| అందరము మ్రొక్కెదము

3. ఆలయముకన్న శ్రేష్ఠుడు నిజ ఆలయముగ తానేయుండెన్‌
ఆలయము మీరేయనెను ||2|| ఎల్లకాలము మ్రొక్కెదము

 4. యోనాకంటే శ్రేష్ఠుడు ప్రాణ దానముగా తనువర్పించెన్‌
మానవులను విమోచించెన్‌ ||2|| ఘనపరచి మ్రొక్కెదము

 5. సొలొమోనుకన్న శ్రేష్ఠుడు సర్వజ్ఞానమునకు ఆధారుండు
పదివేలలో అతి ప్రియుండు ||2|| పదిలముగ మ్రొక్కెదము

 6. రాజులకంటే శ్రేష్ఠుడు యాజకులనుగా మనలను చేసెన్‌
రారాజుగ త్వరలో వచ్చున్‌ ||2|| రయముగను మ్రొక్కెదము

 7. అందరిలో అతి శ్రేష్ఠుడు మనకందరికి తానే ప్రభువు
హల్లెలూయా పాత్రుండు ||2|| అనుదినము మ్రొక్కెదము


No comments:

Post a Comment

578. Nenu Na Illu Na Intivarunu

నేను నా ఇల్లు నా ఇంటి వారందరు మానక స్తుతించెదము (2) నీ కనుపాప వలె నన్ను కాచి నేను చెదరక మోసావు స్తోత్రం (2) ఎబినేజరే ఎబినేజరే – ఇంత క...