Wednesday 4 April 2018

483. Yesu Rajuga Vachuchunnadu Bhulokamantha Telusukuntaru

యేసు రాజుగా వచ్చుచున్నాడు
భూలోకమంతా తెలుసుకొంటారు
రవికోటి తేజుడు రమ్యమైన దేవుడు
రారాజుగా వచ్చు చున్నాడు 
మేఘాలమీద యేసు వచ్చుచున్నాడు
పరిశుద్దులందరిని తీసుకుపోతాడు
లోకమంతా శ్రమకాలం
విడువబడుట బహుఘోరం       
ఏడేండ్లు పరిశుద్దులకు విందవబోతుంది
ఏడేండ్లు లోకం మీదికి శ్రమ రాబోతుంది
ఈ సువార్త మూయబడున్‌
వాక్యమే కరువగును       
వెయ్యేండ్లు ఇలపై యేసు రాజ్యమేలును
ఈ లోక రాజ్యాలన్ని ఆయన ఏలును
నీతి శాంతి వర్ధిల్లును
న్యాయమే కనబడును       
ఈ లోక దేవతలన్నీ ఆయన ముందర
సాగిలపడి నమస్కరించి గడగడలాడును
వంగని మోకాళ్ళన్నీ
యేసయ్య యెదుట వంగిపోవును
క్రైస్తవుడా మరువవద్దు ఆయన రాకడ
కనిపెట్టి ప్రార్ధనచేసి సిద్ధముగానుండు
రెప్ప పాటున మారాలి
యేసయ్య చెంతకు చేరాలి  

32 comments:

  1. ప్రైస్ ది లార్డ్...

    ReplyDelete
  2. Replies
    1. No App

      Please follow my blog for latest updates

      Delete
  3. Thank you very much
    Praise the lord

    ReplyDelete
  4. Wt a song ,holy spirit direct on my eye .....

    ReplyDelete
  5. Need chords for this song bro...please

    ReplyDelete

578. Nenu Na Illu Na Intivarunu

నేను నా ఇల్లు నా ఇంటి వారందరు మానక స్తుతించెదము (2) నీ కనుపాప వలె నన్ను కాచి నేను చెదరక మోసావు స్తోత్రం (2) ఎబినేజరే ఎబినేజరే – ఇంత క...