Wednesday 4 April 2018

490. Paralokamu Na Desamu Paradesi Nenila Mayalokamega Nenu Yathrikudanu

పరలోకము నా దేశము
పరదేశి నేనిల మాయలోకమేగ
నేను యాత్రికుడను
ఎంతో అందమైనది పరలోకము
అసమానమైనది నా దేశము
ఎల్లప్పుడు విశ్వాసముతో యాత్రను సాగింతును 
దూతలు పాడుచుందురు పరమందున
దీవా రాత్రమునందు పాడుచుందురు
పావనుని చూచి నేను హర్షింతును నిత్యము 
రక్షకుని చెంతకు ఎప్పుడేగెదన్
వీక్షించెద నెప్పుడు నాదు ప్రియుని
కాంక్షించెద నా మదిలో ఆయన చెంతనుండ 
అద్దరికి ఎప్పుడు నేను వెళ్లెదన్
అగుపడుచున్నది గమ్యస్థానము
అచ్చటనే చూచెదను పరిశుద్ధులెల్లరున్ 
నిత్యానందముండును పరమందున
నీతి సమాధానము ఉండునచ్చట
పొందెదను విశ్రాంతిని శ్రమలన్నియు వీడి

No comments:

Post a Comment

578. Nenu Na Illu Na Intivarunu

నేను నా ఇల్లు నా ఇంటి వారందరు మానక స్తుతించెదము (2) నీ కనుపాప వలె నన్ను కాచి నేను చెదరక మోసావు స్తోత్రం (2) ఎబినేజరే ఎబినేజరే – ఇంత క...