Monday 22 January 2018

303. Bharatha Desama Na Yesuke

భారతదేశమా నా యేసుకే (4)
నీవు సొంతం కావాలన్నదే నా ప్రార్థన
నిన్ను సొంతం చేయాలన్నదే నా ధ్యేయం
యేసు నామమే జయము జయమనిహమంత మారు మ్రోగాలి
పని చేయుచున్న సాతాను శక్తులు పాపంచలైపోవాలి (2)
భారత దేశమా - నా భారత దేశమా
నా ప్రియ య ఏసునకే - నీవు సొంతం కావాలి
భారత దేశమా - నా భారతదేశమా
ఉగ్రతలో నుండి నీవు రక్షణ పొందాలి

సృష్టికర్తనే మరచి – భారత దేశమా
సృష్టిని పూజించుట తగునా – నా భారత దేశమా
ఈ లోకమును సృష్టించిన యేసే – భారత దేశమా
నిను రక్షించుటకు ప్రాణం పెట్టెను – భారత దేశమా
భారత దేశమా యేసుని చేరుమా
నూతన సృష్టిగ మార్చబడుదువు భారత దేశమా

శాంతికి అధిపతి ఆ యేసే - భారతదేశమా
శాంతి రాజ్యమును స్థాపించును నా భారతదేశమా
లోకమంతయు లయమైపోవును - భారతదేశమా
లోకాశలన్నియు గతించి పోవును - భారతదేశమా
భారతదేశమా - యేసుని చేరుమా
శాంతి సమాధానములను పొందుము భారతదేశమా

రాజుల రాజుగ మన యేసే - భారతదేశమా
పెండ్లి కుమారుడై రానుండె - భారతదేశమా
యేసుని నమ్మిన దేశములన్ని - భారతదేశమా
యేసుతో కూడా కొనిపోబడెను - భారతదేశమా
భారతదేశమా - యేసుని చేరుమా
సువర్ణ దేశముగ మార్చబడుదువు భారతదేశమా

No comments:

Post a Comment

578. Nenu Na Illu Na Intivarunu

నేను నా ఇల్లు నా ఇంటి వారందరు మానక స్తుతించెదము (2) నీ కనుపాప వలె నన్ను కాచి నేను చెదరక మోసావు స్తోత్రం (2) ఎబినేజరే ఎబినేజరే – ఇంత క...