Monday 22 January 2018

325. Nadu Hrudayapu Dwaramu Therachedanu

నాదు హృదయపు ద్వారము తెరచెదను
యేసు పాపపు రోగికి నీవె గతి               
IIనాదుII

యేసు చచ్చిన వారిని లేపితివే
మరి కుంటికి కాళ్ళను యిచ్చితివే
నేను పాపిని రోగిని నీవే గతి
నాకు దిక్కులేదిక వేరెక్కడ                    
IIనాదుII

ప్రభు కుష్టును ప్రేమతో ముట్టితివి
మరి దుష్టుల చెంతకు చేరితివి
నాదు పాపపు కుష్టును పారద్రోలి
పరిశుభ్రత నియ్యుము నీవే గతి            
IIనాదుII

యేసు యాయీరు కుమార్తెను లేపితివి
మరి మృతుడగు లాజరు బ్రతికెనుగా
నేను చచ్చిన పాపిని శరణు ప్రభూ
నాకు వేరొక మార్గము లేదికను            
IIనాదుII

ప్రభు మార్గము ప్రక్కన కూర్చునిన
ఆ అంధుని ధ్వనిని వింటివిగా
నేను పాపిని అంధుని యేసుప్రభూ
నను దాటకు దిక్కిక లేరు ప్రభూ            
IIనాదుII

No comments:

Post a Comment

578. Nenu Na Illu Na Intivarunu

నేను నా ఇల్లు నా ఇంటి వారందరు మానక స్తుతించెదము (2) నీ కనుపాప వలె నన్ను కాచి నేను చెదరక మోసావు స్తోత్రం (2) ఎబినేజరే ఎబినేజరే – ఇంత క...