Monday 22 January 2018

324. Natho Nivu Matladinacho Ne Brathikedanu Prabho

నాతో నీవు మ్లాడినచో
నే బ్రతికెదను ప్రభో ఆఆ
నా ప్రియుడా - నా హితుడా
నా ప్రాణ నాధుడా నా రక్షకా                        
IIనాతోII

తప్పిపోయినాను - తరలి తిరిగినాను
దొడ్డినుండి వేరై - హద్దు మీరినాను
లేదు నీదు స్వరము - నిన్ను అనుసరింప
ఎరుగనైతి మార్గం - లేదు నాకు గమ్యం
ఒక్కమాట చాలు - ఒక్కమాట చాలు
ఒక్కమాట చాలు ప్రభో                                
IIనాతోII

చచ్చియుంటి నేను - చుట్టబడితి నేను
ప్రేత వస్త్రములతో - బండరాతి మాటున్
కానలేను నిన్ను - కానరాదు గమ్యం
లేదు నీదు పలుకు - నాకు బ్రతుకు నీయన్
ఒక్కమాట చాలు - ఒక్కమాట చాలు
ఒక్కమాట చాలు ప్రభో                                
IIనాతోII

యుద్ధమందు నేను - మిద్దెమీదనుండి
చూడరాని దృశ్యం - కనులగాంచినాను
బుద్ది వీడినాను - హద్దు మీరినాను
లేదు నాలో జీవం - ఎరుగనైతి మార్గం
ఒక్కమాట చాలు - ఒక్కమాట చాలు
ఒక్కమాట చాలు ప్రభో                            
IIనాతోII

కట్టబడితి నేను - గట్టి త్రాళ్ళతోను
వీడె నీదు ఆత్మ - వీడె నాదు వ్రతము
గ్రుడ్డివాడనైతి - గాను గీడ్చుచుంటి
దిక్కులేక నే నీ - దయను కోరుచుంటి
ఒక్కమాట చాలు - ఒక్కమాట చాలు
ఒక్కమాట చాలు ప్రభో                            
IIనాతోII

1 comment:

578. Nenu Na Illu Na Intivarunu

నేను నా ఇల్లు నా ఇంటి వారందరు మానక స్తుతించెదము (2) నీ కనుపాప వలె నన్ను కాచి నేను చెదరక మోసావు స్తోత్రం (2) ఎబినేజరే ఎబినేజరే – ఇంత క...