Wednesday 24 January 2018

373. Horugali Thufanulo Chiru divvega



          హోరుగాలి తుఫానులో చిరుదివ్వెగా
          కోరి నిలిపెను ప్రభువు నను వెనుదియ్యక

1.        స్వామి యేసుని దివ్యకాంతులు గ్రోలుచూ
          క్షేమకరుడగు క్రీస్తు నీడను నిలచుచు
          నీ నిషేధపు చీకటుల్‌ పోనార్పగా

2.       జీవ జ్యోతిని నీలకాంతులు ఛాయగ
          జేరి ఆ ప్రభు క్రీస్తు చెంతను నిలచుచు
          జీవితాంతము వరకు చీకటి లేదుగా

3.       తూర్పు తెల్లగ వెలసినది పరికింపుమా
          మేలుకొని సంసిద్ధుడౌ ఓ పాంధుడా 
          నిలచి చూచెదవేల సాగుము రయముగ

1 comment:

  1. It's a lyric by Late Rev Dr P. Solomon Raj garu, former Director of Suvartha Vani, Vijayawada.

    ReplyDelete

578. Nenu Na Illu Na Intivarunu

నేను నా ఇల్లు నా ఇంటి వారందరు మానక స్తుతించెదము (2) నీ కనుపాప వలె నన్ను కాచి నేను చెదరక మోసావు స్తోత్రం (2) ఎబినేజరే ఎబినేజరే – ఇంత క...