Monday 22 January 2018

310. Siluvanu Mosi Ee lokamunu talakrindulu cheyu tarunamide



                సిలువను మోసి యీ లోకమును తలక్రిందులు చేయు తరుణమిదె

1.            లేలెమ్ము సోదరుడా నిద్రనుండి ప్రకింపను యేసు నామమును
               సోమరియేల నిద్రించెదవు ధరను లేపెడు సమయమిదే

2.            పరిశుద్ధాత్మ కవచము తొడిగి నీ నడుము క్టి తయారగుమా
               సోదరుడా ప్రతివీధికి వెళ్ళి సువార్తను చాటెడు సమమమిదె

3.            లోక రక్షణకై ప్రభుయేసు దీక్షతో నరుదెంచెను ధరకు
               వెలుగును మనకు యిచ్చెను యేసు ఘనస్తుతులను పాడెడు సమయమిదె

4.            పాతాళమునకు కొనిపోయెడి పాప నిద్రను విడనాడుమికన్ 
               సిలువ మర్మము నెరుగుమిపుడె కునికెడు సమయము గాదిది ప్రియుడా

2 comments:

578. Nenu Na Illu Na Intivarunu

నేను నా ఇల్లు నా ఇంటి వారందరు మానక స్తుతించెదము (2) నీ కనుపాప వలె నన్ను కాచి నేను చెదరక మోసావు స్తోత్రం (2) ఎబినేజరే ఎబినేజరే – ఇంత క...