Wednesday 24 January 2018

368. Na Jivitha Vyadhalandu Yese Javabu

నా జీవిత వ్యధలందు - యేసే జవాబు
యేసే జవాబు - ప్రభు యేసే జవాబు         IIనాII

తీరని మమతలతో - ఆరని మంటలతో
ఆశ నిరాశలలో - కూలెను నా బ్రతుకే
ననుగని వచ్చెను - తనకృప నిచ్చెను
కరుణతో ప్రేమించి - కలుషము కడిగెను      IIనాII

చీకటి వీధులలో - నీటుగ నడిచితిని
లోకపు టుచ్చులలో - శోకము చూచితిని
ననుగని వచ్చెను - తనకృప నిచ్చెను
కరుణతో ప్రేమించి - కలుషము కడిగెను      IIనాII

ద్రోహుల నమ్ముకొని - స్నేహము జేసితిని
యిడుమల పాల్జేసి - ఎడబాసిరి నన్ను
ననుగని వచ్చెను - తనకృప నిచ్చెను
కరుణతో ప్రేమించి - కలుషము కడిగెను      IIనాII

హంగుల వేషముతో - రంగుల వలయములో
నింగికి నేనెగిరి - నేలకు వ్రాలితిని
ననుగని వచ్చెను - తనకృప నిచ్చెను
కరుణతో ప్రేమించి - కలుషము కడిగెను      IIనాII

No comments:

Post a Comment

578. Nenu Na Illu Na Intivarunu

నేను నా ఇల్లు నా ఇంటి వారందరు మానక స్తుతించెదము (2) నీ కనుపాప వలె నన్ను కాచి నేను చెదరక మోసావు స్తోత్రం (2) ఎబినేజరే ఎబినేజరే – ఇంత క...