Monday 22 January 2018

312. Sahodara Sahodari Saguma Prabhu Sevalo



                సహోదరా సహోదరీ సాగుమా ప్రభుసేవలో నిత్యమైన పధములో

1.            నీతిమంతురాలు రూతు - నిలిచి సాగిపోయెనే
               ఓర్పా యైతే మార్పు చెంది - మరలిపోయెను మార్గమిడిచి

2.            నీ జనంబే నా జనంబనియె - నీ దేవుడే నా దేవుడనియె
               మనసు కుదిరి మార్గమెరిగి - నడిచిపోయె నమోమితో

3.            అడుగు వాటికన్న ప్రభువు - అధికముగా దయచేయును
               అడిగె బోయజు నా సహోదరి - అతని దయను పొందెనే

4.            మన సహోదరి మనకు మాదిరి - మంచి సాక్ష్యము పొందెనె
               ఖ్యాతినొందె నీతిగలదై - ఎఫ్రాతా బెత్లేహేములో

5.            మోయబీయురాలు రూతు - యేసును పోలిన దాయెను
               ఆశ్రయించె ఆమె బోయజున్‌ - వర్ధిల్లె నిశ్రాయేల్వంశమున

6.            తల్లి నైనను తండ్రి నైనను - అన్నదమ్ముల నైనను 
               అన్ని విడిచి కన్న యేసుని - అడుగుజాడలో నడువుమా

1 comment:

578. Nenu Na Illu Na Intivarunu

నేను నా ఇల్లు నా ఇంటి వారందరు మానక స్తుతించెదము (2) నీ కనుపాప వలె నన్ను కాచి నేను చెదరక మోసావు స్తోత్రం (2) ఎబినేజరే ఎబినేజరే – ఇంత క...