Wednesday 24 January 2018

372. Lokamantha Muniginanu Chimma Chikati Kamminanu

లోకమంత మునిగినను చిమ్మచీకటి కమ్మినను
ఎదురుగాలి విసరినను ఎండగాలి యుడినను
గండములలో నుండగానే గుండెదిగులు చెందగా
అండగా యెహోవా నీకు తోడు నీడగా నుండు
ఆఆ.. ఆఆ.. ఆఆ.. ఆఆ..

తీర్పరులు నిన్నుచూచి తప్పుగ భావించినను
లేనిపోని నేరములను భారములను మోపినను
ఘోరమైన సిలువ నీవు మోయవలసి వచ్చినను
అండగా యెహోవా నీకు తోడు నీడగా నుండు
ఆఆ.. ఆఆ.. ఆఆ.. ఆఆ..

తాళలేక నిన్నుచూచి గేలిచేసి నవ్వినను
నీతి న్యాయములకు నిన్ను వేరుచేసి పోయినను
తరమువారి ఉరవములు తరలివచ్చి పైనిబడన్‌
అండగా యెహోవా నీకు తోడు నీడగా నుండు
ఆఆ.. ఆఆ.. ఆఆ.. ఆఆ..

మనుష్యుడా నీకేమి భయము
మనుజులేమి చేయగలరు
మహిమగల రాజు క్రీస్తు రాక సమీప్యంబు సుమీ
అన్ని సంగతులను దెలుపువాడు
క్రీస్తు నిజము నరుడా
అట్టి యేసుక్రీస్తు నీకు తోడు నీడగా నుండు
ఆఆ.. ఆఆ.. ఆఆ.. ఆఆ..

1 comment:

578. Nenu Na Illu Na Intivarunu

నేను నా ఇల్లు నా ఇంటి వారందరు మానక స్తుతించెదము (2) నీ కనుపాప వలె నన్ను కాచి నేను చెదరక మోసావు స్తోత్రం (2) ఎబినేజరే ఎబినేజరే – ఇంత క...