Tuesday 23 January 2018

338. Alala Paina Nadachina Nadu Yesayya

అలలపైన నడచిన - నాదు యేసయ్యా

గలిబిలి నా కలవరములను ||2|| 

తొలగజేసిన కలుషహరుడా

ఆదుకోవయ్యా నాదు యేసయ్యా

శుద్ధుడా నీ పిలుపు వింటిని అద్దరికి నే పయనమైతిని

ప్రొద్దుబోయెను భయములాయెను ||2||

ఉద్ధరింపగ స్వామి రావా

నట్టనడి సంద్రాన రేగె అట్టహాసపు పెనుతుఫాను

గట్టుచూడగ చాల దూరము ||2||

ఇట్టి శ్రమలో చిక్కుకొంటిని

అలలు నాపై విసరి కొట్టగ నావ నిండుగ నీరు చేరె

బ్రతుకుటెంతో భారమాయెను ||2||

రేవు చేరే దారిలేదే

మాట మాత్రపు  సెలవుచేత నీటుగా అద్భుతములెన్నో

చాల చేసిన శక్తిమంతుడు ||2||

జాలిజూపి దరిని చేర్చవా

చిన్న జీవిత నావనాది నిన్నెగురిగా పయనమైతిని 

ఎన్నోశోధనలెన్నో భయములు ||2||

గన్న తండ్రి కానరావా

6 comments:

578. Nenu Na Illu Na Intivarunu

నేను నా ఇల్లు నా ఇంటి వారందరు మానక స్తుతించెదము (2) నీ కనుపాప వలె నన్ను కాచి నేను చెదరక మోసావు స్తోత్రం (2) ఎబినేజరే ఎబినేజరే – ఇంత క...