Monday 22 January 2018

308. Randi Randi Yesuni Yoddaku Rammanuchunnadu

రండి రండి యేసుని యొద్దకు రమ్మనుచున్నాడు
ప్రయాసపడి భారము మోయువారలు
ప్రభుని చెంతకు పరుగిడి వేగమే

యేసుని పిలుపు వినియు నింక యోచింపరేల
అవనిలో అగచాట్ల పాలైన దొరకదు శాంతి ఆత్మకు నిలలో

కరవు రణము మరణము చూచి కలుగదు మారుమనస్సు
ప్రవచనము సంపూర్ణములాయెను యూదులు తిరిగి వచ్చుచున్నారు

ప్రభుయేసు నీ కొరకై తనదు ప్రాణము నిచ్చెగదా
సిలువను రక్తము చిందించియును బలియాయెను యా ఘనుడు మనకై

యేసుని నామమునందే పరమ నివాసం దొరకును
ముక్తిని పాప విమోచనమును శక్తిమంతుడు యేసే ఇచ్చును

నేనే మార్గము నేనే సత్యము నేనే జీవమును
నేను గాకింకెవరు లేరని యెంచి చెప్పిన యేసుని యొద్దకు

No comments:

Post a Comment

578. Nenu Na Illu Na Intivarunu

నేను నా ఇల్లు నా ఇంటి వారందరు మానక స్తుతించెదము (2) నీ కనుపాప వలె నన్ను కాచి నేను చెదరక మోసావు స్తోత్రం (2) ఎబినేజరే ఎబినేజరే – ఇంత క...