Monday 22 January 2018

311. Santhoshame Samadhaname



                సంతోషమే సమాధానమే     ||3||
                చెప్ప నశక్యమైన సంతోషం

1.            నా హృదయము వింతగ మారెను     
               నాలో యేసు వచ్చినందున

2.            తెరువబడెను నా మనోనేత్రము          
               యేసు నన్ను ముట్టినందున

3.            సంతోషం నీకు కావలెనా 
               నేడే యేసునొద్దకు రమ్ము

4.            సత్య సమాధానం నీకు కావలెనా
               నేడే యేసు నొద్దకు రమ్ము 

 5.           నిత్యజీవము నీకు కావలెనా
               నేడే యేసు నొద్దకు రమ్ము

6.            మోక్ష భాగ్యము నీకు కావలెనా 
            నేడే యేసు నొద్దకు రమ్ము

7.            యేసుక్రీస్తును నేడే చేర్చుకో 
               ప్రవేశించు నీ యుల్లమందు

No comments:

Post a Comment

578. Nenu Na Illu Na Intivarunu

నేను నా ఇల్లు నా ఇంటి వారందరు మానక స్తుతించెదము (2) నీ కనుపాప వలె నన్ను కాచి నేను చెదరక మోసావు స్తోత్రం (2) ఎబినేజరే ఎబినేజరే – ఇంత క...