Monday 22 January 2018

330. Prabhu Prema Tholikeka Hrudayamulo Prathidwaniyinche

ప్రభుప్రేమ తొలికేక
హృదయములో ప్రతిధ్వనియించే
పాప క్షమా యేసునిలో
శరణు నొసంగుచు కనిపించే

పాప వికారము పొడసూప
జీవిత విలువలు మరుగాయె
పతితనుగా లోకములో
బ్రతుకుటయే నా గతియాయె
పలువురిలో కనబడలేకా
దాహముతో నేనొంటరిగా
బావికని పయనింపా
నాధుని దర్శనమెదురాయే
పావనుడు దాహముతో
జలమును ఇమ్మని ననుగోరె

జాతిని చూడని నేత్రముతో
పాపము శోకని హృదయముతో
జాలిని జాటించుచునే
తాకెను నా మది వేదనతో
జాప్యము చేయక తెమ్మనియే
దాచుకొనిన నా పాపమును
జడియుచునే తెలిపితిని
ప్రభువెరిగిన నా నిజస్థితిని
జయమొందె నా తనువు
సరిగ నుడితివని ప్రభు తెలుపా

దేహమునే నా సర్వముగా
భావించుచు మది పూజింపా
దినదినమూ నా జీవితము
చావుగ మారిన కాలములో
దేవునిగా నా బంధువుగా
మరణ ప్రవాహము చేధించి
దరిజేర్చి దీవించి
నూతన జన్మ ప్రసాదించె
దయ్యాల కుహరమును
స్తుతి మందిరముగ రూపించే

పాపము దాగొను నా బావి
లోతును ఎరిగిన వారెవరు
పోరాటవాటికయే
నా బ్రతుకును చూచినదెవరు
పాపికిని పాపమునకును
భేదము చూపిన వారెవరు
పాపిని కాపాడుటకు
సిలువను మోసినదెవరు
ప్రకటించే దైవకృప
తెరచెను జీవన జలనిధులు

ఘటముతో వెడలితి నొంటరిగా
పితరులు త్రావిన జలములకై
కనబడెను బావికడ
రక్షణ యూటల ప్రభుయేసు
కుండను వీడ పరుగిడితి
బావిని చేకొని హృదయములో
ఘనమైన శుభవార్త
ఆతృతతో ప్రజలకు తెలుపా
గ్రామ ప్రజా కనుగొనిరి
విశ్వవిమోచకుడగు యేసున్

3 comments:

578. Nenu Na Illu Na Intivarunu

నేను నా ఇల్లు నా ఇంటి వారందరు మానక స్తుతించెదము (2) నీ కనుపాప వలె నన్ను కాచి నేను చెదరక మోసావు స్తోత్రం (2) ఎబినేజరే ఎబినేజరే – ఇంత క...