Monday 22 January 2018

331. Prabhu Yesu Na Rakshaka Nosagu Kannulu Naku

ప్రభు యేసు నా రక్షకా
నొసగు కన్నులు నాకు
నిరతము నే నిన్ను జూడ (2)
అల్ఫయు నీవే – ఒమేగయు నీవే (2) ||ప్రభు యేసు||

ప్రియుడైన యోహాను పత్మాసులో
ప్రియమైన యేసు నీ స్వరూపము (2)
ప్రియమార జూచి బహు ధన్యుడయ్యె
ప్రియ ప్రభు
 నిన్ను జూడనిమ్ము (2)        ||ప్రభు యేసు||

లెక్కలేని మార్లు పడిపోతిని
దిక్కులేనివాడ నేనైతిని (2)
చక్కజేసి నా నేత్రాలు దెరచి
గ్రక్కున నిన్ను జూడనిమ్ము (2)                ||ప్రభు యేసు||

ఎరిగి యెరిగి నే చెడిపోతిని
యేసు నీ గాయము రేపితిని (2)
మోసపోతి నేను దృష్టి దొలగితి
దాసుడ నిను జూడనిమ్ము (2)                ||ప్రభు యేసు||

ఎందరేసుని వైపు చూచెదరో
పొందెదరు వెలుగు ముఖమున (2)
సందియంబు లేక సంతోషించుచు
ముందుకు పరుగెత్తెదరు (2)                  ||ప్రభు యేసు||

విశ్వాసకర్తా ఓ యేసు ప్రభూ
కొనసాగించువాడా యేసు ప్రభూ (2)
వినయముతో నేను నీ వైపు జూచుచు
విసుగక పరుగెత్త నేర్పు (2)            ||ప్రభు యేసు||

కంటికి కనబడని వెన్నియో
చెవికి వినబడని వెన్నియో (2)
హృదయ గోచరము కాని వెన్నియో
సిద్ధపరచితివ నాకై (2)                        ||ప్రభు యేసు||

లోక భోగాలపై నా నేత్రాలు
సోకకుండునట్లు కృప జూపుము (2)
నీ మహిమ దివ్య స్వరూపమును
నిండార నను జూడనిమ్ము (2)           ||ప్రభు యేసు||

9 comments:

  1. Wonderful Lyrics.... Dhevuniki Mahima Kalugu Gakha��

    ReplyDelete
  2. Praise the lord 🙏
    Its my favourite song

    ReplyDelete
  3. Thank you lord for such and amazing love you are showing towards usm love you Jesus ❤

    ReplyDelete
  4. Thank you Lord for your amazing Grace and love ...

    ReplyDelete
  5. Thank you for uploading this song

    ReplyDelete
  6. All the parises to him🙌🙌

    ReplyDelete
  7. This song so Spiritual, I like it very much since my childhood. My Beloved parents sang always in our family Prayers. Let me know if any one know the writer's name.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Rev. K. C. Kumar this song is one of my favorite songs.

      Delete
  8. PRAISE the LORD 🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏

    ReplyDelete

578. Nenu Na Illu Na Intivarunu

నేను నా ఇల్లు నా ఇంటి వారందరు మానక స్తుతించెదము (2) నీ కనుపాప వలె నన్ను కాచి నేను చెదరక మోసావు స్తోత్రం (2) ఎబినేజరే ఎబినేజరే – ఇంత క...